THOÁI HOÁ CỘT SỐNG » Tập Yoga Cho Côt Sống

BÀI TẬP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ THOÁI HOÁ CỘT SỐNG CỔ




BÀI TẬP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ THOÁI HOÁ CỘT SỐNG CỔ

II. BÀI SỐ 2 
Bao gồm 5 động tác giãn căng cơ , được thực hiện trước và sau khi tập BÀI TẬP YOGA CƠ BẢN cho cột sống cổ  

1. 

  • Nhẹ nhàng để hai tay ra sau đầu và kéo cằm về phía ngực.
  • Thở thật chậm rãi từ 5-7 nhịp.
2.
  • Để ngón tay dưới cằm và ngồi cao, khuỷu tay đưa lên phía trước ngực.
  • Khi bạn hít vào, nâng khuỷu tay cao, trong khi vẫn giữ cằm song song với mặt đất.
  • Bài tập này sẽ giúp cơ cổ và vai được thư giãn.
3.
  • Khi bạn thở ra, đưa khuỷu tay ra phía trước.
  • Đầu nhẹ nhàng di chuyển  và nhìn lên khi bạn bóp khuỷu tay lại với nhau.
4. 
  • Giữ cột sống thẳng, sử dụng tay trái nhẹ nhàng kéo đầu xuống vai trái.
  • Thở đều 5-7 nhịp và sau đó đổi bên.
5. 
  • Tay phải di chuyển ra phía sau, trong khi đó tay trái bắt lấy tay phải từ trên cao.
  • Lúc này ngực hơi ưỡn về phía trước. 
6.

III. BÀI TẬP YOGA CƠ BẢN
  


CÁC BÀI KHÁC
Để lại tin nhắn để được tư vấn